preloader

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

image
    அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
  • எனது பதிவு செய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணை மாற்ற முடியுமா?

    ஆம், அதிகபட்ச KYC ஐச் செய்வதற்கு முன் உங்கள் மொபைல் எண்ணை மாற்றலாம். உங்கள் ஏரோன்பே பணப்பையில் பதிவுசெய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணை மாற்ற தயவுசெய்து கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ள படிகளைப் பின்பற்றவும்.
    - ஏரோன்பே பயன்பாட்டைத் திறக்கவும்.
    - கீழே உள்ள சுயவிவர பொத்தானைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
    - "சுயவிவரத்தைத் திருத்து" பொத்தானைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
    - உங்கள் புதிய மொபைல் எண்ணை உள்ளிடவும் (நீங்கள் RMN க்கு மாற்ற வேண்டிய புதிய எண்ணை உள்ளிடவும்.)
    - புதுப்பிப்பு சுயவிவரத்தைக் கிளிக் செய்க.
    - OTP ஐ உள்ளிடவும்.
    * குறிப்பு: உங்கள் அதிகபட்ச KYC ஐ முடித்த பிறகு உங்கள் RMN ஐ மாற்ற முடியாது.

  • எனது "பரிவர்த்தனை கடவுச்சொல்" மற்றும் "பரிவர்த்தனை பின்" ஆகியவற்றை எவ்வாறு மாற்றுவது?

    ஏரோன்பே பயன்பாட்டின் சுயவிவர பொத்தானைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் உங்கள் கடவுச்சொல்லை மாற்றலாம். அங்கு "பரிவர்த்தனை பின்னை மாற்று" மற்றும் "கடவுச்சொல்லை மாற்று" என்ற இரண்டு விருப்பங்கள் கிடைக்கும். தேவையான விருப்பத்தைத் தேர்ந்தெடுத்து, உங்கள் ஏரோன்பே பணப்பையின் பழைய கடவுச்சொல் / பழைய பின்னை உள்ளிடவும்.

  • மறந்த பத்து கடவுச்சொல்லை எவ்வாறு மீட்டெடுப்பது?

    - மறந்துவிட்ட கடவுச்சொல்லைப் பார்வையிடவும்.
    - கணக்கில் உங்கள் பதிவுசெய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணை உள்ளிடவும்.

    - சமர்ப்பி என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
    - உங்கள் பதிவுசெய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணில் ஒரு செய்தி கிடைக்கும்.
    - நீங்கள் உள்நுழைவு பக்கத்தில் உள்ளிட வேண்டும்.
    - உங்கள் பதிவுசெய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணை (RMN) உள்ளிடவும்.
    - அதன் பிறகு, கடவுச்சொல்லை மறந்துவிட்டீர்களா என்ற விருப்பத்தைப் பெறுவீர்கள்.
    - உங்கள் RMN ஐ உள்ளிடவும், உங்கள் RMN இல் ஒரு செய்தி கிடைக்கும்.

  • எனது பரிவர்த்தனை அறிக்கையை நான் எவ்வாறு பார்க்க முடியும்?

    - கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ள படிகளைப் பின்பற்றுவதன் மூலம் உங்கள் பரிவர்த்தனை அறிக்கையைப் பார்க்கலாம்:
    - ஏரோன்பே பயன்பாட்டில் உள்நுழைக.
    - கீழே இருந்து "வரலாறு" பொத்தானைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
    - "ஈ வாலட் சுருக்கம்" விருப்பத்தை சொடுக்கவும்.
    - மேலும் பரிவர்த்தனை விவரங்களுக்கு கீழே உருட்டவும்.

  • அதே கணக்கை வேறொரு சாதனத்தில் பயன்படுத்தலாமா?

    ஆம், OTP ஐப் பயன்படுத்தி இரண்டு வெவ்வேறு சாதனங்களில் ஒரு கணக்கைப் பயன்படுத்தலாம்.

  • ஏரோன்பேயில் கிடைக்கும் தொகையை நான் எங்கே பயன்படுத்தலாம்?

    எங்கள் எல்லா சேவைகளுக்கும் ஏரோன்பேயில் கிடைக்கும் தொகையை நீங்கள் பயன்படுத்தலாம் கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ள அனைத்து சேவைகளையும் கண்டறியவும்:
    மொபைல் ரீசார்ஜ்கள்
    டி.டி.எச் ரீசார்ஜ்கள்
    பில் கொடுப்பனவுகள்
    ஃபாஸ்டாக் ரீசார்ஜ்கள்
    பரிசு அட்டை
    வங்கி பரிமாற்றத்திற்கு பணப்பை
    காப்பீட்டு பிரீமியம்
    கடன் EMI
    விமான முன்பதிவு
    ஹோட்டல் முன்பதிவு
    பஸ் முன்பதிவு
    வண்டி முன்பதிவு
    எரிவாயு சிலிண்டர் முன்பதிவு போன்றவை.

  • பணப்பை
  • ஏரோன்பே பணப்பையை என்றால் என்ன?

    ஏரோன்பே வாலட் இந்தியாவின் முன்னணி கட்டண ஒருங்கிணைப்பு நிறுவனமாகும், இது மிகப்பெரிய டிஜிட்டல் சேவை தளத்துடன் உள்ளது, இது ஆன்லைன் ரீசார்ஜ் மற்றும் பில் கொடுப்பனவுகள், யுபிஐ மற்றும் இந்தியாவில் உடனடி பண பரிமாற்ற சேவைகள் மற்றும் பலவற்றை உள்ளடக்கிய பல்வேறு வகையான டிஜிட்டல் கட்டண சேவைகளை வழங்குகிறது. ஏரோன்பே ஈ-காமர்ஸ் வணிகர்களுக்கு ஒரு முன்னணி கட்டண தீர்வுகள் வழங்குநராகவும் உள்ளது.

  • எனது ஏரோன்பே பணப்பையை ஏன் தடைசெய்தது?

    பணப்பையில் சில மோசடி நடவடிக்கைகள் அல்லது அதிகாரிகள் அல்லது வங்கிகளிடமிருந்து பெறப்பட்ட அங்கீகரிக்கப்படாத பரிவர்த்தனை போன்ற பல்வேறு காரணங்களால் ஏரோன்பே பணப்பையை தடுக்க முடியும்.

  • எனது பணப்பையைத் தடுக்கும்போது என்ன செய்வது?

    உங்கள் பணப்பையைத் தடுக்கும்போது, ​​ஆதார் அட்டை, பான் கார்டு, ஆதார் அட்டையுடன் செல்பி, ஓட்டுநர் உரிமம் போன்ற உத்தியோகபூர்வமாக செல்லுபடியாகும் அரசாங்க ஆவணங்களை support@aeronpay.in இல் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்.
    ஏரோன்பே குழு 24 - 48 மணி நேரத்திற்குள் உங்களுக்கு பதிலளிக்கும்.

  • எனது பணப்பையிலிருந்து ஒரு முறை வங்கிக்கு எவ்வளவு பணம் மாற்ற முடியும்?

    பணப்பைகளுக்கான ரிசர்வ் வங்கியின் வழிகாட்டுதலின் படி, நீங்கள் ஒரு பரிவர்த்தனையில் 5000 ஐ ஒரு முறை மாற்றலாம்.

  • ஏரோன்பே வாலட்டில் பணத்தை எவ்வாறு சேர்ப்பது?

    நீங்கள் ஏரோன்பே பணப்பையில் "பணத்தைச் சேர்க்க" எளிதாகவும் எளிமையாகவும் செய்யலாம். கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ள படிகளைப் பின்பற்றவும்:
    - மேலே உள்ள "பணத்தைச் சேர்" விருப்பத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
    - ஏரோன்பே வாலட்டில் நீங்கள் சேர்க்க விரும்பும் தொகையை உள்ளிடவும்.
    . - உங்கள் பணப்பையை பணத்தை மாற்ற விரும்பும் கட்டண விருப்பத்தை (டெபிட் கார்டு / கிரெடிட் கார்டு / நெட் பேங்கிங் / யுபிஐ) தேர்ந்தெடுக்கவும்.
    - பரிவர்த்தனையுடன் தொடர உங்கள் வங்கி அல்லது அட்டை எண், காலாவதி தேதி மற்றும் சி.வி.வி போன்ற அட்டை விவரங்களை உள்ளிடவும்.
    "பணத்தைச் சேர்" என்பதை அங்கீகரிப்பதன் மூலம் அதை முடிக்கவும்.
                                              குறைந்தபட்ச KYC                  அதிகபட்சம் KYC
    ஒரு நாளைக்கு                       1,00,000                                   10,000
    ஒரு மாதத்திற்கு                    1,00,000                                   10,000
    வருடத்திற்கு                         12,00,000                                 12,0000

  • பணப்பையிலிருந்து வங்கிக் கணக்கிற்கு பணத்தை மாற்றுவது எப்படி?

    அதிகபட்ச KYC பயனர்களுக்கு மட்டுமே Wallet to Bank transfer services கிடைக்கிறது. உங்கள் ஏரோன்பே வாலட் கணக்கில் உள்நுழைந்து கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ள படிகளைப் பின்பற்றவும்:
    - முகப்புத் திரையின் மேல் உள்ள "டிஎம்ஆர் / டிஎம்டி 2" விருப்பத்தைத் தட்டவும், உங்கள் ஆர்எம்எனை உள்ளிட்டு உள்நுழை பொத்தானைக் கிளிக் செய்யவும்.
    - பயனாளி பக்கத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
    - கீழே உள்ள பொத்தானைத் தேர்ந்தெடுப்பதில் வங்கி கணக்கு விவரங்களை உள்ளிடவும் அல்லது முன்பு பயன்படுத்திய வங்கிக் கணக்குகளின் பட்டியலிலிருந்து தேர்வு செய்யவும்.
    - விவரங்களைச் சரிபார்த்து, நீங்கள் மாற்ற விரும்பும் தொகையை உள்ளிடவும்.
    - பரிவர்த்தனை கடவுச்சொல்லை உள்ளிடவும்.
    - "நிதி பரிமாற்றம்" என்பதைத் தட்டவும்.
    - ஏரோன்பே பணப்பையின் செய்தியிடல் உறுதிப்படுத்தலுடன் உங்கள் பரிவர்த்தனை வெற்றிகரமாக இருக்கும். உங்கள் தொகை உங்கள் பணப்பையிலிருந்து வெற்றிகரமாக டெபிட் செய்யப்பட்டு பயனாளி கணக்கிற்கு மாற்றப்படும்.

  • Wallet-to-Wallet பரிமாற்றத்தை எவ்வாறு செய்வது?

    மாற்றுவதற்கு கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ள படிகளைப் பார்க்கவும்:
    - உங்கள் ஏரோன்பே கணக்கில் உள்நுழைந்து கீழே உள்ள தேடல் பக்கத்தில் சொடுக்கவும்.
    - "நிதி சேவைகள்" விருப்பத்தில் இடதுபுறமாக ஸ்வைப் செய்யவும்.
    - மற்றொரு பணப்பையை RMN ஐ உள்ளிடவும்.
    - நீங்கள் மாற்ற விரும்பும் தொகையை உள்ளிடவும்.
    - உங்கள் பரிவர்த்தனை கடவுச்சொல்லை உள்ளிடவும்.
    - குறிப்பை உள்ளிடுக (விரும்பினால்)
    - பரிமாற்றத்தை முடிக்க "சமர்ப்பி" பொத்தானைக் கிளிக் செய்க.

  • என்னால் ஏன் பணப்பையிலிருந்து பணப்பையை மாற்ற முடியவில்லை?

    KYC பயனர்களுக்கு மட்டுமே Wallet to Wallet பரிமாற்ற சேவைகள் கிடைக்கின்றன. நீங்கள் ஏற்கனவே ஒரு KYC பயனராக இருந்தால், பணப்பையை பரிமாற்ற சேவைகளுக்கு பணப்பையை பயன்படுத்த முடியாவிட்டால், தயவுசெய்து எங்களுக்கு ஒரு அஞ்சலை support@aeronpay.in இல் விடுங்கள், இதை நாங்கள் உங்களுக்காக சரிபார்க்கிறோம்.

  • பணப்பையிலிருந்து பணப்பையை மாற்றுவதற்கு ஏதேனும் கட்டணங்கள் உள்ளதா?

    Wallet to Wallet பரிமாற்ற சேவைக்கு எந்த கட்டணமும் விதிக்கப்படவில்லை.

  • பணம் பரிமாற்றம்
  • பணத்தைச் சேர்க்க முடியவில்லையா?

    கீழே பட்டியலிடப்பட்டுள்ள பல காரணங்களால் இது நிகழலாம்:
    - உங்கள் கூடுதல் பண வரம்பு எட்டப்பட்டுள்ளது.
    - உங்கள் இணைய சேவை வழங்குநருடன் இணைப்பு சிக்கல்.
    - வழங்கும் வங்கியிடமிருந்து அங்கீகாரத்தைப் பெறுவதில் தாமதம்.
    - உங்கள் வங்கி / அட்டை கணக்கில் போதுமான நிதி இல்லை அல்லது ஆன்லைன் கொடுப்பனவுகளுக்கு செயல்படுத்தப்படவில்லை.
    - வங்கி மற்றும் கட்டண நுழைவாயில் இடையே இணைப்பு பிரச்சினை. .

  • என்னால் வங்கிக்கு பணம் அனுப்ப முடியவில்லை?

    அதிகபட்ச KYC பயனர்களுக்கு மட்டுமே Wallet to Bank பரிமாற்ற சேவைகள் கிடைக்கின்றன. நீங்கள் ஏற்கனவே அதிகபட்ச KYC பயனராக இருந்தால், வங்கி பரிமாற்ற சேவைகளுக்கு பணப்பையை பயன்படுத்த முடியாவிட்டால், தயவுசெய்து கவனிக்கவும், கீழே பட்டியலிடப்பட்டுள்ள பல காரணங்களால் இது நிகழலாம்:
    - உங்கள் பரிமாற்ற வரம்பு எட்டப்பட்டுள்ளது.
    - உங்கள் இணைய சேவை வழங்குநருடன் இணைப்பு சிக்கல்.
    - பணப்பையில் போதுமான நிதி இல்லை.
    - வழங்குபவர் வங்கி அல்லது பயனாளி வங்கியிடமிருந்து இணைப்பு பிரச்சினை.

  • KYC
    • "குறைந்தபட்ச KYC" என்றால் என்ன, அதை எப்படி செய்வது?

      ஏரோன்பேயில் பதிவுசெய்த புதிய பயனர்களுக்கு குறைந்தபட்ச KYC கட்டாயமாகும். ஏரோன்பேயில் முதல் பரிவர்த்தனை செய்வதற்கான முக்கிய செயல்முறை இது. உங்களது ஓட்டுநர் உரிமம், வாக்காளர் ஐடி, பான் கார்டு (யாராவது) போன்ற உத்தியோகபூர்வமாக செல்லுபடியாகும் அரசாங்க ஆவணங்களை நீங்கள் பதிவேற்ற வேண்டும். அதன் பிறகு, ஒரு மாதத்தில் 10,000 பணப்பையை நீங்கள் பெறுவீர்கள்.
      "குறைந்தபட்ச KYC" செய்ய இந்த படிகளைப் பின்பற்றவும்.
      வழிசெலுத்தல் பட்டியின் மேல் இடது மூலையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
      பதிவேற்ற KYC பொத்தானைக் கிளிக் செய்க.
      -உங்கள் அதிகாரப்பூர்வமாக செல்லுபடியாகும் அரசாங்க ஆவணங்களின் விவரங்களை நிரப்பவும்.
      "" இப்போது சரிபார்க்கவும் "பொத்தானைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
      மாதத்திற்கு ரூ .10000 என்ற பணப்பையை நீங்கள் பெறுவீர்கள்.

    • "அதிகபட்ச KYC" என்றால் என்ன, அதை எப்படி செய்வது?

      ஏரோன்பேயில் 10,000 க்கும் மேற்பட்ட பரிவர்த்தனைகளை செய்ய வேண்டிய பயனர்களுக்கு அதிகபட்ச KYC கட்டாயமாகும். இங்கே உங்கள் "ஆதார் அட்டை" மூலம் உங்கள் விவரங்களை சரிபார்க்க வேண்டும். உங்கள் "அதிகபட்ச KYC" க்குப் பிறகு ஒரு மாதத்தில் உங்கள் ஏரோன்பே பணப்பையில் 1,00,000 வரம்பைப் பெறுவீர்கள்.
      "அதிகபட்ச KYC" செய்ய குறிப்பிட்ட படிகளைப் பின்பற்றவும்.
      - இடது மேல் மூலையில் வழிசெலுத்தல் பட்டியைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
      - பதிவேற்ற மேக்ஸ் KYC பொத்தானைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
      - இங்கே நீங்கள் ஆதார் எக்ஸ்எம்எல் கோப்பை பதிவேற்ற வேண்டும்.
      - உங்களிடம் ஆதார் எக்ஸ்எம்எல் கோப்பு இருந்தால் ஆம் என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கவும் அல்லது உங்களிடம் ஆதார் எக்ஸ்எம்எல் கோப்பு இல்லையென்றால் இல்லை என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
      - ஆம் என்பதைத் தேர்ந்தெடுத்த பிறகு நீங்கள் அங்கு ஒரு எக்ஸ்எம்எல் கோப்பை பதிவேற்ற வேண்டும்.
      - இல்லை என்பதைத் தேர்ந்தெடுத்த பிறகு, ஒரு புதிய பக்கம் அடுத்ததாக திறக்கும், இதற்குப் பிறகு, உங்கள் ஆதார் எண்ணை (யுஐடி) உள்ளிட வேண்டும்.
      - பாதுகாப்பு குறியீட்டை உள்ளிடவும். (அவை படத்தில் காண்பிக்கப்படுகின்றன)
      - SEND OTP விருப்பத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
      - OTP ஐ உள்ளிடவும்.
      - பகிர் குறியீட்டை உள்ளிடவும். (எ.கா: 1234)
      - தொடர பொத்தானைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
      - உங்கள் பகிர் குறியீட்டை உள்ளிடவும்.
      நீங்கள் பணப்பை வரம்பு ரூ. 200000 மாதத்திற்கு.

    • ரீசார்ஜ் மற்றும் பில் கொடுப்பனவுகள்
    • எனது ரீசார்ஜ் தோல்வியுற்றால், பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவது எப்படி?

      தோல்வி ஏற்பட்டால், நிதிகள் உங்கள் ஏரோன்பே கணக்கில் மீண்டும் வரவு வைக்கப்படும்.

    • ப்ரீபெய்ட் மொபைல் ரீசார்ஜ் / போஸ்ட்பெய்ட் பில் கட்டணம் எப்படி செய்வது?

      உங்கள் ஏரோன்பே மொபைல் பயன்பாட்டில் உள்நுழைக. தேவையான பகுதியை உள்ளிடவும்.
      ப்ரீபெய்ட் ரீசார்ஜ் செய்ய, உங்கள் ப்ரீபெய்ட் மொபைல் எண்ணை உள்ளிட்டு, ஆபரேட்டரைத் தேர்ந்தெடுத்து ரீசார்ஜ் திட்டத்தைத் தேர்ந்தெடுத்து கட்டணத்தை அங்கீகரிக்கவும்.
      போஸ்ட்பெய்ட் பில் கட்டணத்திற்கு, உங்கள் போஸ்ட்பெய்ட் மொபைல் எண்ணை உள்ளிட்டு, ஆபரேட்டரைத் தேர்ந்தெடுத்து, தொகையை உள்ளிட்டு கட்டணத்தை அங்கீகரிக்கவும்.

    • எனது ப்ரீபெய்ட் மொபைல் ரீசார்ஜ் / போஸ்ட்பெய்ட் பில் கட்டணம் தவறினால் என்ன செய்வது?

      உங்கள் கவலையை நாங்கள் புரிந்துகொள்கிறோம், உங்கள் பணம் பாதுகாப்பானது என்பதை உறுதிப்படுத்த விரும்புகிறோம். பல காரணங்களால் உங்கள் ரீசார்ஜ் தோல்வியடையும்:
      - மொபைல் நெட்வொர்க் ஆபரேட்டரின் முடிவில் இருந்து பதிலளிப்பதில் தாமதம் ஏற்பட்டது.
      - நீங்கள் தேர்ந்தெடுத்த ப்ரீபெய்ட் ரீசார்ஜ் திட்டம் தற்போது கிடைக்கவில்லை.
      - ரீசார்ஜ் பரிவர்த்தனை செயலாக்கம் முடிக்க முடியாததால் இணைப்பு சிக்கல் இருக்கலாம்.

    • ஏரோன்பே மூலம் லேண்ட்லைன் பில்களை எந்த, எப்படி செலுத்த முடியும்?

      ஏரோன்பேயில் ஏர்டெல் லேண்ட்லைன், பிஎஸ்என்எல் லேண்ட்லைன், எம்.டி.என்.எல் டெல்லி / மும்பை பில்களை செலுத்தலாம். தயவுசெய்து எங்கள் ஏரோன்பே பயன்பாட்டில் உள்ள ‘லேண்ட்லைன்’ பகுதியைப் பார்வையிடவும், ஆபரேட்டரைத் தேர்ந்தெடுத்து, உங்கள் லேண்ட்லைன் எண்ணை உள்ளிட்டு, மசோதாவைப் பெற்று, தொகையை உள்ளிட்டு, கட்டணத்தை அங்கீகரிக்கவும்

    • என்னால் ரீசார்ஜ் செய்ய முடியவில்லை, அது மீண்டும் மீண்டும் தோல்வியடைகிறது. ஏன்?

      ஆபரேட்டரின் முடிவில் உள்ள சிக்கல் காரணமாக ரீசார்ஜ் தோல்வி ஏற்படலாம். சிறிது நேரம் கழித்து மீண்டும் முயற்சிக்குமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம். உங்கள் எண் போர்ட்டாக இருந்தால், சரியான ஆபரேட்டரைத் தேர்ந்தெடுத்து கைமுறையாக வட்டமிடுங்கள்.

    • என்னால் ஏன் பில் செலுத்த முடியவில்லை?

      சரிபார்க்கவும், நீங்கள் விவரங்களை சரியாக உள்ளிட்டுள்ளீர்களா?
      ஆபரேட்டரின் முடிவில் ஏற்பட்ட சிக்கல் காரணமாக பணம் செலுத்தும் தோல்வி ஏற்படலாம். சிறிது நேரம் கழித்து மீண்டும் முயற்சிக்குமாறு நாங்கள் பரிந்துரைக்கிறோம்.

    • தவறான எண்ணை ரீசார்ஜ் செய்தீர்களா?

      இதைக் கேட்க வருந்துகிறோம், ஆனால் ரீசார்ஜ் கோரிக்கை ஆபரேட்டரால் வெற்றிகரமாக செயலாக்கப்பட்டது, கோரிக்கை செயலாக்கப்பட்டதும் எங்களுக்கு எந்த கட்டுப்பாடும் இல்லை. ஆபரேட்டர் குறிப்பு எண் (ORN) உடன் நீங்கள் ஆபரேட்டரை அணுக வேண்டும் என்று கேட்டுக்கொள்கிறோம். "வரலாறு" (கீழே) -----> "ரீசார்ஜ் வரலாறு" இலிருந்து ORN ஐப் பெறலாம். இந்த நிகழ்வுகளைத் தவிர்க்க, எந்தவொரு பரிவர்த்தனையையும் முடிப்பதற்கு முன் விவரங்களை குறுக்கு சரிபார்க்க நாங்கள் கேட்டுக்கொள்கிறோம்.

எங்களைப் பற்றி ஏதேனும் கேள்வி இருக்கிறதா?

எங்களை தொடர்பு கொள்ள தயங்க

Contact Us