preloader

പതിവുചോദ്യങ്ങൾ

പതിവായി ചോദിക്കുന്ന ചോദ്യങ്ങൾ

പതിവുചോദ്യങ്ങൾ

image
    ഏറ്റവും കൂടുതൽ ചോദിക്കുന്ന ചോദ്യങ്ങൾ
  • എന്റെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പർ മാറ്റാൻ കഴിയുമോ?

    അതെ, പരമാവധി കെ‌വൈ‌സി ചെയ്യുന്നതിന് മുമ്പ് നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ നമ്പർ മാറ്റാൻ കഴിയും. നിങ്ങളുടെ എയറോൺ‌പേ വാലറ്റിൽ‌ രജിസ്റ്റർ‌ ചെയ്‌ത മൊബൈൽ‌ നമ്പർ‌ മാറ്റുന്നതിന് ദയവായി ചുവടെ സൂചിപ്പിച്ച ഘട്ടങ്ങൾ‌ പാലിക്കുക.
    - എയറോൺ‌പേ അപ്ലിക്കേഷൻ തുറക്കുക
    - ചുവടെയുള്ള പ്രൊഫൈൽ ബട്ടൺ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
    - "പ്രൊഫൈൽ എഡിറ്റുചെയ്യുക" ബട്ടൺ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
    - നിങ്ങളുടെ പുതിയ മൊബൈൽ‌ നമ്പർ‌ നൽ‌കുക (ആർ‌എം‌എന്നിനായി നിങ്ങൾ‌ മാറ്റിസ്ഥാപിക്കേണ്ട പുതിയ നമ്പർ‌ നൽ‌കുക.)
    - അപ്‌ഡേറ്റ് പ്രൊഫൈൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
    - OTP നൽകുക.
    * കുറിപ്പ്: നിങ്ങളുടെ പരമാവധി കെ‌വൈ‌സി പൂർത്തിയാക്കിയ ശേഷം നിങ്ങൾക്ക് ആർ‌എം‌എൻ മാറ്റാൻ കഴിയില്ല.

  • എന്റെ "ഇടപാട് പാസ്‌വേഡ്", "ഇടപാട് പിൻ" എന്നിവ എങ്ങനെ മാറ്റാം?

    എയറോൺ‌പേ അപ്ലിക്കേഷനിലെ പ്രൊഫൈൽ ബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്‌ത് നിങ്ങളുടെ പാസ്‌വേഡ് മാറ്റാനാകും. അവിടെ നിങ്ങൾക്ക് "ഇടപാട് പിൻ മാറ്റുക", "പാസ്‌വേഡ് മാറ്റുക" എന്നീ രണ്ട് ഓപ്ഷനുകൾ ലഭിക്കും. ആവശ്യമായ ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുത്ത് നിങ്ങളുടെ എയ്റോൺ‌പേ വാലറ്റിന്റെ പഴയ പാസ്‌വേഡ് / പഴയ പിൻ നൽകുക.

  • മറന്ന പാസ്‌വേഡ് എങ്ങനെ വീണ്ടെടുക്കാം?

    - മറന്ന പാസ്‌വേഡ് സന്ദർശിക്കുക.
    - അക്കൗണ്ടിൽ നിങ്ങളുടെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പർ നൽകുക.

    - സമർപ്പിക്കുക തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
    - നിങ്ങളുടെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പറിൽ ഒരു സന്ദേശം ലഭിക്കും.
    - നിങ്ങൾ ലോഗിൻ പേജിൽ നൽകേണ്ടതുണ്ട്.
    - നിങ്ങളുടെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പർ (ആർ‌എം‌എൻ) നൽകുക.
    - അതിനുശേഷം, പാസ്‌വേഡ് മറന്ന ഒരു ഓപ്ഷൻ നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കും.
    - നിങ്ങളുടെ ആർ‌എം‌എൻ‌ നൽ‌കുക, നിങ്ങളുടെ ആർ‌എം‌എനിൽ‌ ഒരു സന്ദേശം ലഭിക്കും.

  • എന്റെ ഇടപാട് പ്രസ്താവന എങ്ങനെ കാണാനാകും?

    - ചുവടെ സൂചിപ്പിച്ച ഘട്ടങ്ങൾ പാലിച്ചുകൊണ്ട് നിങ്ങളുടെ ഇടപാട് പ്രസ്താവന കാണാൻ കഴിയും:
    - എയറോൺ‌പേ അപ്ലിക്കേഷനിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുക.
    - ചുവടെ നിന്ന് "ചരിത്രം" ബട്ടൺ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
    - "ഇ വാലറ്റ് സംഗ്രഹം" ഓപ്ഷനിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
    - കൂടുതൽ ഇടപാട് വിശദാംശങ്ങൾക്കായി താഴേക്ക് സ്ക്രോൾ ചെയ്യുക.

  • എനിക്ക് സമാന അക്കൗണ്ട് മറ്റൊരു ഉപകരണത്തിൽ ഉപയോഗിക്കാനാകുമോ?

    അതെ, ഒടിപി ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് രണ്ട് വ്യത്യസ്ത ഉപകരണങ്ങളിൽ ഒരു അക്കൗണ്ട് ഉപയോഗിക്കാം.

  • എയ്‌റോൺ‌പേയിൽ ലഭ്യമായ തുക എനിക്ക് എവിടെ ഉപയോഗിക്കാം?

    ഞങ്ങളുടെ എല്ലാ സേവനങ്ങൾക്കും നിങ്ങൾക്ക് എയറോൺ‌പേയിൽ ലഭ്യമായ തുക ഉപയോഗിക്കാം ചുവടെ സൂചിപ്പിച്ച എല്ലാ സേവനങ്ങളും കണ്ടെത്തുക:
    മൊബൈൽ റീചാർജുകൾ
    DTH റീചാർജുകൾ
    ബിൽ പേയ്‌മെന്റുകൾ
    ഫാസ്റ്റാഗ് റീചാർജുകൾ
    ഗിഫ്റ്റ് കാർഡ്
    ബാങ്ക് ട്രാൻസ്ഫറിലേക്കുള്ള വാലറ്റ്
    ഇൻഷുറൻസ് പ്രീമിയം
    വായ്പ EMI
    ഫ്ലൈറ്റ് ബുക്കിംഗ്
    ഹോട്ടൽ ബുക്കിംഗ്
    ബസ് ബുക്കിംഗ്
    ക്യാബ് ബുക്കിംഗ്
    ഗ്യാസ് സിലിണ്ടർ ബുക്കിംഗ് തുടങ്ങിയവ.

  • വാലറ്റ്
  • എയറോൺ‌പേ വാലറ്റ് എന്താണ്?

    ഓൺ‌ലൈൻ റീചാർജ്, ബിൽ പേയ്‌മെന്റുകൾ, യുപിഐ, ഇന്ത്യയിലെ തൽക്ഷണ പണ കൈമാറ്റ സേവനങ്ങൾ തുടങ്ങി നിരവധി ഡിജിറ്റൽ പേയ്‌മെന്റ് സേവനങ്ങൾ നൽകുന്ന ഏറ്റവും വലിയ ഡിജിറ്റൽ സേവന പ്ലാറ്റ്ഫോം ഉള്ള ഇന്ത്യയിലെ മുൻനിര പേയ്‌മെന്റ് അഗ്രഗേറ്റർ കമ്പനിയാണ് എയ്‌റോൺ പേ വാലറ്റ്. ഇ-കൊമേഴ്‌സ് വ്യാപാരികൾക്ക് ഒരു പ്രധാന പേയ്‌മെന്റ് പരിഹാര ദാതാവ് കൂടിയാണ് എയ്‌റോൺപേ.

  • എന്തുകൊണ്ടാണ് എന്റെ എയറോൺ‌പേ വാലറ്റ് തടഞ്ഞത്?

    വാലറ്റിലെ ചില വഞ്ചനാപരമായ പ്രവർത്തനങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ അധികാരികളിൽ നിന്നോ ബാങ്കുകളിൽ നിന്നോ ലഭിച്ച അനധികൃത ഇടപാട് പോലുള്ള വിവിധ കാരണങ്ങളാൽ എയറോൺ‌പേ വാലറ്റ് തടയാൻ കഴിയും.

  • എന്റെ വാലറ്റ് തടയുമ്പോൾ എന്തുചെയ്യണം?

    നിങ്ങളുടെ വാലറ്റ് തടഞ്ഞാൽ, ആധാർ കാർഡ്, പാൻ കാർഡ്, ആധാർ കാർഡിനൊപ്പം സെൽഫി, ഡ്രൈവിംഗ് ലൈസൻസ് പോലുള്ള support ദ്യോഗികമായി സാധുവായ സർക്കാർ രേഖകൾ support@aeronpay.in ൽ പങ്കിടുക.
    24 - 48 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ എയ്‌റോൺപേ ടീം നിങ്ങളോട് പ്രതികരിക്കും.

  • എന്റെ വാലറ്റിൽ നിന്ന് ഒരു ബാങ്കിലേക്ക് ഒരു തവണ എനിക്ക് എത്ര പണം കൈമാറാൻ കഴിയും?

    വാലറ്റുകൾക്കായുള്ള ആർ‌ബി‌ഐ മാർ‌ഗ്ഗനിർ‌ദ്ദേശങ്ങൾ‌ പ്രകാരം, ഒരു ഇടപാടിൽ‌ നിങ്ങൾക്ക് 5000 തവണ കൈമാറാൻ‌ കഴിയും.

  • എയ്‌റോൺ‌പേ വാലറ്റിലേക്ക് ഞാൻ എങ്ങനെ പണം ചേർക്കാം?

    എയറോൺ‌പേ വാലറ്റിൽ നിങ്ങൾക്ക് എളുപ്പത്തിലും ലളിതമായും "പണം ചേർക്കാം". ചുവടെ സൂചിപ്പിച്ച ഘട്ടങ്ങൾ പാലിക്കുക:
    - മുകളിലുള്ള "പണം ചേർക്കുക" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
    - നിങ്ങൾ‌ ചേർ‌ക്കാൻ‌ താൽ‌പ്പര്യപ്പെടുന്ന തുക എയ്‌റോൺ‌പേ വാലറ്റിൽ‌ നൽ‌കുക.
    . - നിങ്ങളുടെ വാലറ്റിലേക്ക് പണം കൈമാറാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന പേയ്‌മെന്റ് ഓപ്ഷൻ (ഡെബിറ്റ് കാർഡ് / ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് / നെറ്റ് ബാങ്കിംഗ് / യുപിഐ) തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
    - ഇടപാട് തുടരാൻ നിങ്ങളുടെ ബാങ്ക് അല്ലെങ്കിൽ കാർഡ് നമ്പർ, കാലഹരണ തീയതി, സിവി‌വി എന്നിവ പോലുള്ള കാർഡ് വിശദാംശങ്ങൾ നൽകുക.
    പ്രാമാണീകരിക്കുന്നതിലൂടെ "പണം ചേർക്കുക" പൂർത്തിയാക്കുക.
                                      കുറഞ്ഞ കെ.വൈ.സി.          പരമാവധി കെ.വൈ.സി.
    പ്രതിദിനം                       1,00,000                                 10,000
    മാസം തോറും              1,00,000                                10,000
    പ്രതിവർഷം                 12,00,000                              12,0000

  • വാലറ്റിൽ നിന്ന് ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടിലേക്ക് പണം എങ്ങനെ മാറ്റാം?

    വാലറ്റ് ടു ബാങ്ക് ട്രാൻസ്ഫർ സേവനങ്ങൾ പരമാവധി കെ‌വൈ‌സി ഉപയോക്താക്കൾക്ക് മാത്രം ലഭ്യമാണ്. നിങ്ങളുടെ എയറോൺ‌പേ വാലറ്റ് അക്ക to ണ്ടിലേക്ക് പ്രവേശിച്ച് ചുവടെ സൂചിപ്പിച്ച ഘട്ടങ്ങൾ പാലിക്കുക:
    - ഹോം സ്‌ക്രീനിന്റെ മുകളിലുള്ള "DMR / DMT2" ഓപ്ഷനിൽ ടാപ്പുചെയ്യുക, നിങ്ങളുടെ RMN നൽകി തുടർന്ന് ലോഗിൻ ബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
    - ഗുണഭോക്തൃ പേജ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
    - ചുവടെയുള്ള ബട്ടൺ + തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിൽ ബാങ്ക് അക്കൗണ്ട് വിശദാംശങ്ങൾ നൽകുക അല്ലെങ്കിൽ മുമ്പ് ഉപയോഗിച്ച ബാങ്ക് അക്ക of ണ്ടുകളുടെ പട്ടികയിൽ നിന്ന് തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
    - വിശദാംശങ്ങൾ പരിശോധിച്ച് നിങ്ങൾ കൈമാറാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന തുക നൽകുക.
    - ഇടപാട് പാസ്‌വേഡ് നൽകുക.
    - "ഫണ്ട് ട്രാൻസ്ഫർ" ടാപ്പുചെയ്യുക.
    - എയറോൺ‌പേ വാലറ്റിന്റെ സന്ദേശമയയ്‌ക്കൽ സ്ഥിരീകരണത്തിലൂടെ നിങ്ങളുടെ ഇടപാട് വിജയിക്കും. നിങ്ങളുടെ തുക നിങ്ങളുടെ വാലറ്റിൽ നിന്ന് വിജയകരമായി ഡെബിറ്റ് ചെയ്യുകയും ഗുണഭോക്തൃ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് മാറ്റുകയും ചെയ്യുന്നു.

  • വാലറ്റ്-ടു-വാലറ്റ് കൈമാറ്റം എങ്ങനെ ചെയ്യാം?

    കൈമാറുന്നതിന് ചുവടെ സൂചിപ്പിച്ച ഘട്ടങ്ങൾ പരിശോധിക്കുക:
    - നിങ്ങളുടെ എയറോൺ‌പേ അക്ക into ണ്ടിലേക്ക് പ്രവേശിച്ച് ചുവടെയുള്ള തിരയൽ പേജിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
    - "ധനകാര്യ സേവനങ്ങൾ" ഓപ്ഷനിൽ ഇടത്തേക്ക് സ്വൈപ്പുചെയ്യുക.
    - മറ്റൊരു വാലറ്റ് RMN നൽകുക.
    - നിങ്ങൾ കൈമാറാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന തുക നൽകുക.
    - നിങ്ങളുടെ ഇടപാട് പാസ്‌വേഡ് നൽകുക.
    - പരാമർശം നൽകുക (ഓപ്ഷണൽ)
    - കൈമാറ്റം പൂർത്തിയാക്കാൻ "സമർപ്പിക്കുക" ബട്ടൺ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.

  • എന്തുകൊണ്ടാണ് എനിക്ക് വാലറ്റ്-ടു-വാലറ്റ് ട്രാൻസ്ഫർ ചെയ്യാൻ കഴിയാത്തത്?

    കെ‌വൈ‌സി ഉപയോക്താക്കൾ‌ക്ക് മാത്രമേ വാലറ്റ് ടു വാലറ്റ് ട്രാൻസ്ഫർ സേവനങ്ങൾ ലഭ്യമാകൂ. നിങ്ങൾ ഇതിനകം ഒരു കെ‌വൈ‌സി ഉപയോക്താവാണെങ്കിൽ‌, വാലറ്റ് ട്രാൻസ്ഫർ‌ സേവനങ്ങൾ‌ക്ക് വാലറ്റ് ഉപയോഗിക്കാൻ‌ കഴിയുന്നില്ലെങ്കിൽ‌, ദയവായി support@aeronpay.in ൽ ഒരു മെയിൽ‌ അയയ്‌ക്കുക, ഞങ്ങൾ‌ നിങ്ങൾ‌ക്കായി ഇത് പരിശോധിക്കും.

  • വാലറ്റ്-ടു-വാലറ്റ് കൈമാറ്റത്തിന് എന്തെങ്കിലും നിരക്കുകൾ ഉണ്ടോ?

    വാലറ്റ് ടു വാലറ്റ് ട്രാൻസ്ഫർ സേവനത്തിന് ചാർജുകളൊന്നും ഈടാക്കുന്നില്ല.

  • പണം കൈമാറ്റം
  • പണം ചേർക്കാൻ കഴിയുന്നില്ലേ?

    ചുവടെ ലിസ്റ്റുചെയ്‌തിരിക്കുന്ന പല കാരണങ്ങളാൽ ഇത് സംഭവിക്കാം:
    - നിങ്ങളുടെ പണമിടപാട് പരിധി എത്തി.
    - നിങ്ങളുടെ ഇന്റർനെറ്റ് സേവന ദാതാവുമായി കണക്റ്റിവിറ്റി പ്രശ്നം.
    - ഇഷ്യു ചെയ്യുന്ന ബാങ്കിൽ നിന്ന് അംഗീകാരം സ്വീകരിക്കുന്നതിൽ കാലതാമസം.
    - നിങ്ങളുടെ ബാങ്ക് / കാർഡ് അക്ക in ണ്ടിലെ അപര്യാപ്തമായ ഫണ്ടുകൾ അല്ലെങ്കിൽ ഓൺലൈൻ പേയ്‌മെന്റുകൾക്കായി സജീവമാക്കിയിട്ടില്ല.
    - ബാങ്കും പേയ്‌മെന്റ് ഗേറ്റ്‌വേയും തമ്മിലുള്ള കണക്റ്റിവിറ്റി പ്രശ്നം. .

  • എനിക്ക് ബാങ്കിലേക്ക് പണം അയയ്ക്കാൻ കഴിയുന്നില്ലേ?

    വാലറ്റ് ടു ബാങ്ക് ട്രാൻസ്ഫർ സേവനങ്ങൾ പരമാവധി കെ‌വൈ‌സി ഉപയോക്താക്കൾക്ക് മാത്രമേ ലഭ്യമാകൂ. നിങ്ങൾ ഇതിനകം ഒരു പരമാവധി കെ‌വൈ‌സി ഉപയോക്താവാണെങ്കിൽ‌, ബാങ്ക് ട്രാൻസ്ഫർ‌ സേവനങ്ങളിലേക്ക് വാലറ്റ് ഉപയോഗിക്കാൻ‌ കഴിയുന്നില്ലെങ്കിൽ‌, ദയവായി ശ്രദ്ധിക്കുക, ചുവടെ ലിസ്റ്റുചെയ്‌തിരിക്കുന്ന നിരവധി കാരണങ്ങളാൽ ഇത് സംഭവിക്കാം:
    - നിങ്ങളുടെ കൈമാറ്റ പരിധിയിലെത്തി.
    - നിങ്ങളുടെ ഇന്റർനെറ്റ് സേവന ദാതാവുമായി കണക്റ്റിവിറ്റി പ്രശ്നം.
    - വാലറ്റിൽ അപര്യാപ്തമായ ഫണ്ടുകൾ.
    - ഇഷ്യു ചെയ്യുന്ന ബാങ്കിൽ നിന്നോ ഗുണഭോക്തൃ ബാങ്കിൽ നിന്നോ ഉള്ള കണക്റ്റിവിറ്റി പ്രശ്നം.

  • കെ.വൈ.സി.
    • എന്താണ് "മിനിമം കെ‌വൈ‌സി", അത് എങ്ങനെ ചെയ്യാം?

      എയ്‌റോൺ‌പേയിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത പുതിയ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് മിനിമം കെ‌വൈ‌സി നിർബന്ധമാണ്. എയറോൺ‌പേയിൽ ആദ്യ ഇടപാട് നടത്താനുള്ള പ്രധാന പ്രക്രിയയാണിത്. നിങ്ങളുടെ ഡ്രൈവിംഗ് ലൈസൻസ്, വോട്ടർ ഐഡി, പാൻ കാർഡ് (ആരെങ്കിലും) പോലുള്ള valid ദ്യോഗികമായി സാധുവായ സർക്കാർ രേഖകൾ അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യണം. അതിനുശേഷം, നിങ്ങൾക്ക് ഒരു മാസത്തിൽ 10,000 എന്ന വാലറ്റ് പരിധി ലഭിക്കും.
      - "മിനിമം കെ‌വൈ‌സി" ചെയ്യുന്നതിന് ഈ ഘട്ടങ്ങൾ പാലിക്കുക.
      - നാവിഗേഷൻ ബാറിന്റെ മുകളിൽ ഇടത് കോണിൽ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
      - KYC അപ്‌ലോഡ് ബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
      - നിങ്ങളുടെ official ദ്യോഗികമായി സാധുവായ സർക്കാർ രേഖകളുടെ വിശദാംശങ്ങൾ പൂരിപ്പിക്കുക.
      "" ഇപ്പോൾ പരിശോധിക്കുക "ബട്ടൺ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
      നിങ്ങൾക്ക് പ്രതിമാസം 10000 രൂപ എന്ന വാലറ്റ് പരിധി ലഭിക്കും.

    • എന്താണ് "പരമാവധി കെ‌വൈ‌സി", അത് എങ്ങനെ ചെയ്യാം?

      എയറോൺ‌പേയിൽ‌ പതിനായിരത്തിലധികം ഇടപാടുകൾ‌ നടത്തേണ്ട ഉപയോക്താക്കൾ‌ക്ക് പരമാവധി കെ‌വൈ‌സി നിർബന്ധമാണ്. നിങ്ങളുടെ "ആധാർ കാർഡ്" വഴി നിങ്ങളുടെ വിശദാംശങ്ങൾ ഇവിടെ പരിശോധിക്കേണ്ടതുണ്ട്. നിങ്ങളുടെ "പരമാവധി കെ‌വൈ‌സി" ന് ശേഷം ഒരു മാസത്തിനുള്ളിൽ നിങ്ങളുടെ എയറോൺ‌പേ വാലറ്റിൽ 1,00,000 പരിധി ലഭിക്കും.
      - "പരമാവധി കെ‌വൈ‌സി" ചെയ്യുന്നതിന് സൂചിപ്പിച്ച ഘട്ടം പിന്തുടരുക.
      - ഇടത് മുകളിലെ മൂല നാവിഗേഷൻ ബാർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
      - അപ്‌ലോഡ് മാക്സ് കെ‌വൈ‌സി ബട്ടൺ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
      - ഇവിടെ നിങ്ങൾ ആധാർ എക്സ്എം‌എൽ ഫയൽ അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്.
      - നിങ്ങൾക്ക് ആധാർ എക്സ്എം‌എൽ ഫയൽ ഉണ്ടെങ്കിൽ അതെ തിരഞ്ഞെടുക്കുക അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ആധാർ എക്സ്എം‌എൽ ഫയൽ ഇല്ലെങ്കിൽ ഇല്ല തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
      - അതെ തിരഞ്ഞെടുത്തതിനുശേഷം നിങ്ങൾ അവിടെ ഒരു എക്സ്എം‌എൽ ഫയൽ അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യണം.
      - ഇല്ല എന്ന് തിരഞ്ഞെടുത്തതിനുശേഷം, അടുത്തതായി ഒരു പുതിയ പേജ് തുറക്കുന്നു, ഇതിനുശേഷം, നിങ്ങളുടെ ആധാർ നമ്പർ (യുഐഡി) നൽകേണ്ടതുണ്ട്.
      - സുരക്ഷാ കോഡ് നൽകുക. (ചിത്രത്തിൽ കാണിക്കുന്നവ)
      - ഓപ്ഷൻ SEND OTP തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
      - OTP നൽകുക.
      - പങ്കിടൽ കോഡ് നൽകുക. (ഉദാ: 1234)
      - തുടരുക ബട്ടൺ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
      - നിങ്ങളുടെ പങ്കിടൽ കോഡ് നൽകുക.
      നിങ്ങൾക്ക് വാലറ്റ് പരിധി Rs. പ്രതിമാസം 200000 രൂപ.

    • റീചാർജും ബിൽ പേയ്‌മെന്റുകളും
    • എന്റെ റീചാർജ് പരാജയപ്പെട്ടാൽ എനിക്ക് എങ്ങനെ റീഫണ്ട് ലഭിക്കും?

      പരാജയപ്പെട്ടാൽ, ഫണ്ടുകൾ നിങ്ങളുടെ എയറോൺ‌പേ അക്ക to ണ്ടിലേക്ക് തിരികെ ക്രെഡിറ്റ് ചെയ്യും.

    • പ്രീപെയ്ഡ് മൊബൈൽ റീചാർജ് / പോസ്റ്റ്പെയ്ഡ് ബിൽ പേയ്മെന്റ് എനിക്ക് എങ്ങനെ ചെയ്യാനാകും?

      നിങ്ങളുടെ AeronPay മൊബൈൽ അപ്ലിക്കേഷനിൽ ലോഗിൻ ചെയ്യുക. ആവശ്യമായ വിഭാഗം നൽകുക.
      പ്രീപെയ്ഡ് റീചാർജിനായി, നിങ്ങളുടെ പ്രീപെയ്ഡ് മൊബൈൽ നമ്പർ നൽകി ഓപ്പറേറ്റർ തിരഞ്ഞെടുത്ത് റീചാർജ് പ്ലാൻ തിരഞ്ഞെടുത്ത് പേയ്‌മെന്റിന് അംഗീകാരം നൽകുക.
      പോസ്റ്റ്പെയ്ഡ് ബിൽ പേയ്‌മെന്റിനായി, നിങ്ങളുടെ പോസ്റ്റ്പെയ്ഡ് മൊബൈൽ നമ്പർ നൽകുക, ഓപ്പറേറ്ററെ തിരഞ്ഞെടുക്കുക, തുക നൽകി പേയ്‌മെന്റിന് അംഗീകാരം നൽകുക.

    • എന്റെ പ്രീപെയ്ഡ് മൊബൈൽ റീചാർജ് / പോസ്റ്റ്പെയ്ഡ് ബിൽ പേയ്മെന്റ് പരാജയപ്പെട്ടാലോ?

      നിങ്ങളുടെ ആശങ്ക ഞങ്ങൾ മനസിലാക്കുന്നു, നിങ്ങളുടെ പണം സുരക്ഷിതമാണെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് ഉറപ്പ് നൽകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഒന്നിലധികം കാരണങ്ങളാൽ നിങ്ങളുടെ റീചാർജ് പരാജയപ്പെടാം:
      - മൊബൈൽ നെറ്റ്‌വർക്ക് ഓപ്പറേറ്ററുടെ അറ്റത്ത് നിന്ന് പ്രതികരിക്കുന്നതിൽ കാലതാമസമുണ്ടായി.
      - നിങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുത്ത പ്രീപെയ്ഡ് റീചാർജ് പ്ലാൻ നിലവിൽ ലഭ്യമല്ല.
      - റീചാർജ് ഇടപാട് പ്രോസസ്സിംഗ് പൂർത്തിയാക്കാൻ കഴിയാത്തതിനാൽ ഒരു കണക്റ്റിവിറ്റി പ്രശ്നമുണ്ടാകാം.

    • എയ്‌റോൺ‌പേയിലൂടെ ലാൻഡ്‌ലൈൻ ബില്ലുകൾ എനിക്ക് എങ്ങനെ, എങ്ങനെ നൽകാനാകും?

      എയറോൺ‌പേയിൽ നിങ്ങൾക്ക് എയർടെൽ ലാൻഡ്‌ലൈൻ, ബി‌എസ്‌എൻ‌എൽ ലാൻഡ്‌ലൈൻ, എം‌ടി‌എൻ‌എൽ ദില്ലി / മുംബൈ ബില്ലുകൾ അടയ്ക്കാം. ഞങ്ങളുടെ എയറോൺ‌പേ അപ്ലിക്കേഷനിലെ ‘ലാൻഡ്‌ലൈൻ’ വിഭാഗം സന്ദർശിക്കുക, ഓപ്പറേറ്ററെ തിരഞ്ഞെടുക്കുക, നിങ്ങളുടെ ലാൻഡ്‌ലൈൻ നമ്പർ നൽകുക, ബിൽ ലഭ്യമാക്കുക, തുക നൽകി പേയ്‌മെന്റിന് അംഗീകാരം നൽകുക

    • എനിക്ക് റീചാർജ് ചെയ്യാൻ കഴിയുന്നില്ല, അത് വീണ്ടും വീണ്ടും പരാജയപ്പെടുന്നു. എന്തുകൊണ്ട്?

      ഓപ്പറേറ്ററുടെ അവസാനം ഒരു പ്രശ്നം കാരണം റീചാർജ് പരാജയം സംഭവിക്കാം. കുറച്ച് സമയത്തിന് ശേഷം വീണ്ടും ശ്രമിക്കാൻ ഞങ്ങൾ നിങ്ങളോട് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. നിങ്ങളുടെ നമ്പർ പോർട്ട് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, ശരിയായ ഓപ്പറേറ്ററെ തിരഞ്ഞെടുത്ത് സ്വമേധയാ സർക്കിൾ ചെയ്യുക.

    • എന്തുകൊണ്ടാണ് എനിക്ക് ബിൽ അടയ്ക്കാൻ കഴിയാത്തത്?

      നിങ്ങൾ വിശദാംശങ്ങൾ ശരിയായി നൽകിയിട്ടുണ്ടോയെന്ന് പരിശോധിക്കുക?
      ഓപ്പറേറ്ററുടെ അവസാനം ഒരു പ്രശ്നം കാരണം പേയ്‌മെന്റ് പരാജയം സംഭവിക്കാം. കുറച്ച് സമയത്തിന് ശേഷം വീണ്ടും ശ്രമിക്കാൻ ഞങ്ങൾ നിർദ്ദേശിക്കുന്നു.

    • തെറ്റായ നമ്പർ റീചാർജ് ചെയ്‌തോ?

      ഇത് കേട്ടതിൽ ഞങ്ങൾക്ക് ഖേദമുണ്ട്, പക്ഷേ റീചാർജ് അഭ്യർത്ഥന ഓപ്പറേറ്റർ വിജയകരമായി പ്രോസസ്സ് ചെയ്തു, അഭ്യർത്ഥന പ്രോസസ്സ് ചെയ്തുകഴിഞ്ഞാൽ ഞങ്ങൾക്ക് നിയന്ത്രണമില്ല. ഓപ്പറേറ്റർ റഫറൻസ് നമ്പറിനൊപ്പം (ORN) ഓപ്പറേറ്ററിലേക്ക് എത്തിച്ചേരാനും തുക തിരിച്ചെടുക്കാൻ അവരോട് അഭ്യർത്ഥിക്കാനും ഞങ്ങൾ അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. "ചരിത്രം" (ചുവടെ) -----> "റീചാർജ് ചരിത്രം" എന്നതിൽ നിന്ന് നിങ്ങൾക്ക് ORN ലഭിക്കും. ഈ സംഭവങ്ങൾ ഒഴിവാക്കാൻ ഏതെങ്കിലും ഇടപാട് പൂർത്തിയാക്കുന്നതിന് മുമ്പ് വിശദാംശങ്ങൾ ക്രോസ് ചെക്ക് ചെയ്യാൻ ഞങ്ങൾ നിങ്ങളോട് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.

ഞങ്ങളെക്കുറിച്ച് എന്തെങ്കിലും ചോദ്യമുണ്ടോ?

ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടാൻ മടിക്കേണ്ട

Contact Us