preloader

सामान्य प्रश्न

सतत विचारले जाणारे प्रश्न

सामान्य प्रश्न

image
    बरेचदा विचारले जाणारे प्रश्न
  • मी माझा नोंदणीकृत मोबाइल नंबर बदलू शकतो?

    होय, आपण जास्तीत जास्त केवायसी करण्यापूर्वी आपला मोबाइल नंबर बदलू शकता. आपल्या एरोनपे वॉलेटमध्ये आपला नोंदणीकृत मोबाइल नंबर बदलण्यासाठी कृपया खाली नमूद केलेल्या चरणांचे अनुसरण करा.
    - एरोनपे अ‍ॅप उघडा.
    - तळाशी प्रोफाइल बटण निवडा.
    - "प्रोफाइल संपादित करा" बटण निवडा.
    - आपला नवीन मोबाइल नंबर प्रविष्ट करा (आरएमएनसाठी आपल्याला बदलण्यासाठी आवश्यक असलेला नवीन नंबर प्रविष्ट करा).
    - प्रोफाइल अद्यतनित करा क्लिक करा.
    - ओटीपी प्रविष्ट करा.
    * टीप: आपण आपला कमाल केवायसी पूर्ण केल्यानंतर आपला आरएमएन बदलू शकत नाही.

  • माझा "व्यवहार संकेतशब्द" आणि "व्यवहार पिन" कसा बदलायचा?

    एरोनपे अ‍ॅप मधील प्रोफाइल बटणावर क्लिक करून आपण आपला संकेतशब्द बदलू शकता. तेथे आपल्याला "ट्रांझॅक्शन पिन बदला" आणि "संकेतशब्द बदला" असे दोन पर्याय मिळतील. आवश्यक पर्याय निवडा आणि आपल्या एरोनपे वॉलेटचा जुना संकेतशब्द / जुना पिन प्रविष्ट करा.

  • विसरलेला संकेतशब्द पुनर्प्राप्त कसा करावा?

    - विसरलेला संकेतशब्द भेट द्या.
    - खात्यावर आपला नोंदणीकृत मोबाइल नंबर प्रविष्ट करा.
    - सबमिट करा निवडा.
    - आपल्याला आपल्या नोंदणीकृत मोबाइल नंबरवर एक संदेश मिळेल.
    - आपल्याला लॉगिन पृष्ठावर प्रविष्ट करणे आवश्यक आहे.
    - आपला नोंदणीकृत मोबाइल नंबर (आरएमएन) प्रविष्ट करा.
    - यानंतर तुम्हाला विसरलेला पासवर्ड हा पर्याय मिळेल.
    - आपला आरएमएन प्रविष्ट करा, आपल्याला आपल्या आरएमएनवर एक संदेश मिळेल.

  • मी माझे व्यवहार विधान कसे पाहू शकतो?

    - खाली दिलेल्या चरणांचे अनुसरण करुन आपण आपले व्यवहार विधान पाहू शकता:
    - एरोनपे अ‍ॅपवर लॉग इन करा.
    - तळापासून "इतिहास" बटण निवडा
    - "EWallet सारांश" पर्यायावर क्लिक करा.
    - अधिक व्यवहाराच्या तपशीलांसाठी खाली स्क्रोल करा.

  • मी हेच खाते दुसर्‍या डिव्हाइसवर वापरू शकतो?

    होय, आपण ओटीपी वापरून दोन भिन्न डिव्हाइसवर एक खाते वापरू शकता.

  • एरोनपेमध्ये उपलब्ध असलेली रक्कम मी कुठे वापरु शकतो?

    आमच्या सर्व सेवांसाठी आपण एरोनपे मध्ये उपलब्ध रक्कम वापरू शकता खाली दिलेल्या सर्व सेवा शोधा:
    मोबाइल रिचार्ज
    डीटीएच रिचार्ज
    बिल देयके
    फास्टॅग रिचार्ज
    गिफ्ट कार्ड
    वॉलेट ते बँक हस्तांतरण
    विमा प्रीमियम
    कर्ज ईएमआय
    फ्लाइट बुकिंग
    हॉटेल बुकिंग
    बस बुकिंग
    कॅब बुकिंग
    गॅस सिलिंडर बुकिंग इ.

  • पाकीट
  • एरोनपे वॉलेट म्हणजे काय?

    एरॉनपे वॉलेट ही भारतातील आघाडीची पेमेंट अ‍ॅग्रीगेटर कंपनी आहे जी सर्वात मोठी डिजिटल सर्व्हिसेस प्लॅटफॉर्म आहे. ती ऑनलाइन रिचार्ज आणि बिल पेमेंट्स, यूपीआय आणि भारतातील इन्स्टंट मनी ट्रान्सफर सेवांसह अनेक प्रकारच्या डिजिटल पेमेंट सेवा प्रदान करते. एरॉनपे देखील ई-कॉमर्स व्यापा to्यांना अग्रणी पेमेंट सोल्यूशन्स प्रदाता आहे.

  • माझे एरोनपे वॉलेट का अवरोधित केले आहे?

    वॉलेटमधील काही घोटाळेबाजी किंवा अधिकारी किंवा बँकांकडून मिळालेला अनधिकृत व्यवहार यासारख्या विविध कारणांमुळे एरोनपे वॉलेट अवरोधित केले जाऊ शकते.

  • माझे पाकीट ब्लॉक केलेले आहे तेव्हा काय करावे?

    आपले पाकीट ब्लॉक झाल्यावर कृपया आधारकार्ड, पॅनकार्ड, सेल्फी विथ आधार कार्ड, ड्रायव्हिंग लायसन्स सारख्या अधिकृत अधिकृत कागदपत्रे सपोर्ट@aeronpay.in वर सामायिक करा.
    एरोनपे टीम आपणास 24 - 48 तासांच्या आत प्रतिसाद देईल.

  • माझ्या वॉलेटमधून एका वेळेस मी किती पैसे बँकेत हस्तांतरित करू शकतो?

    वॉलेट्ससाठी आरबीआय मार्गदर्शक सूचनांनुसार तुम्ही एकदा व्यवहारामध्ये 5000 चे हस्तांतरण करू शकता.

  • एरोनपे वॉलेटमध्ये मी पैसे कसे जोडावे?

    आपण एरोनपे वॉलेटमध्ये सहज आणि सहजपणे "पैसे जोडा" करू शकता. खाली नमूद केलेल्या चरणांचे अनुसरण करा:
    - शीर्षस्थानी "पैसे जोडा" पर्याय निवडा.
    - आपण एरोनपे वॉलेट
    मध्ये जोडू इच्छित रक्कम प्रविष्ट करा. - देय पर्याय (डेबिट कार्ड / क्रेडिट कार्ड / नेट बँकिंग / यूपीआय) निवडा ज्याद्वारे आपण आपल्या वॉलेटमध्ये पैसे हस्तांतरित करू इच्छित आहात.
    - व्यवहारासाठी पुढे जाण्यासाठी आपली बँक किंवा कार्ड तपशील जसे की कार्ड नंबर, कालबाह्यता तारीख आणि सीव्हीव्ही प्रविष्ट करा.
    ते प्रमाणित करून "पैसे जोडा" पूर्ण करा.
                                      किमान केवायसी          जास्तीत जास्त क्येक
    प्रती दिन                       1,00,000                     10,000
    दर महिन्याला                1,00,000                     10,000
    दर वर्षी                     12,00,000                     12,0000

  • वॉलेटमधून बँक खात्यात पैसे कसे हस्तांतरित करावे?

    वॉलेट टू बँक हस्तांतरण सेवा केवळ अधिकतम केवायसी वापरकर्त्यांसाठी उपलब्ध आहे. आपल्या एरोनपे वॉलेट खात्यात लॉग इन करा आणि खाली नमूद केलेल्या चरणांचे अनुसरण करा:
    - मुख्य स्क्रीनच्या शीर्षस्थानी असलेल्या “डीएमआर / डीएमटी 2” पर्यायावर टॅप करा, आपला आरएमएन प्रविष्ट करा आणि नंतर लॉगिन बटणावर क्लिक करा.
    - लाभार्थी पृष्ठ निवडा.
    - तळाशी असलेले + बटण निवडून बँक खात्याचा तपशील प्रविष्ट करा किंवा पूर्वी वापरलेल्या बँक खात्यांच्या सूचीतून निवडा.
    - तपशील सत्यापित करा आणि आपण हस्तांतरित करू इच्छित असलेली रक्कम प्रविष्ट करा.
    - व्यवहार संकेतशब्द प्रविष्ट करा.
    - "निधी हस्तांतरण" वर टॅप करा.
    - आपला व्यवहार एरोनपे वॉलेटद्वारे संदेशन पुष्टीकरणासह यशस्वी होईल. आपली रक्कम आपल्या पाकीटातून यशस्वीरित्या डेबिट केली गेली आणि लाभार्थ्याच्या खात्यात हस्तांतरित केली.

  • वॉलेट-टू-वॉलेट ट्रान्सफर कसे करावे?

    हस्तांतरणासाठी खाली दिलेल्या चरणांचा संदर्भ घ्या:
    - आपल्या एरोनपे खात्यात लॉग इन करा आणि तळाशी असलेल्या शोध पृष्ठावर क्लिक करा.
    "" वित्तीय सेवा "पर्यायात डावीकडे स्वाइप करा.
    - दुसरे पाकीट RMN प्रविष्ट करा.
    - आपण हस्तांतरित करू इच्छित रक्कम प्रविष्ट करा.
    - आपला व्यवहार संकेतशब्द प्रविष्ट करा.
    - टिप्पणी द्या (पर्यायी)
    - हस्तांतरण पूर्ण करण्यासाठी "सबमिट करा" बटणावर क्लिक करा.

  • मी वॉलेट-टू-वॉलेट हस्तांतरण करण्यात अक्षम का आहे?

    वॉलेट ते वॉलेट हस्तांतरण सेवा केवळ केवायसी वापरकर्त्यांसाठी उपलब्ध आहे. आपण आधीपासूनच केवायसी वापरकर्ते असल्यास आणि वॉलेट हस्तांतरण सेवांमध्ये वॉलेट वापरण्यास अक्षम असल्यास कृपया कृपया आम्हाला एक मेल पाठवा support@aeronpay.in वर, आम्ही हे तुमच्यासाठी तपासू.

  • वॉलेट-टू-वॉलेट हस्तांतरणासाठी काही शुल्क आहे का?

    वॉलेट ते वॉलेट हस्तांतरण सेवेवर कोणतेही शुल्क आकारले जात नाही.

  • पैसे हस्तांतरण
  • पैसे जोडण्यात अक्षम?

    हे खाली सूचीबद्ध केलेल्या बर्‍याच कारणांमुळे होऊ शकते:
    - आपली जोडलेली पैशाची मर्यादा गाठली आहे.
    - आपल्या इंटरनेट सेवा प्रदात्यासह कनेक्टिव्हिटी समस्या.
    - जारी करणार्‍या बँकेकडून अधिकृतता मिळविण्यात विलंब.
    - आपल्या बँक / कार्ड खात्यात अपुरा निधी किंवा ऑनलाईन देयकासाठी कार्यान्वित केलेला नाही.
    - बँक आणि पेमेंट गेटवे दरम्यान कनेक्टिव्हिटीचा मुद्दा. .

  • मी बँकेत पैसे पाठविण्यास अक्षम आहे?

    वॉलेट टू बँक हस्तांतरण सेवा केवळ अधिकतम केवायसी वापरकर्त्यांसाठी उपलब्ध आहे. आपण आधीपासूनच कमाल केवायसी वापरकर्ते असल्यास आणि बँक हस्तांतरण सेवांमध्ये वॉलेट वापरण्यास अक्षम असल्यास कृपया लक्षात घ्या की हे खाली सूचीबद्ध केलेल्या बर्‍याच कारणांमुळे होऊ शकते:
    - आपली हस्तांतरण मर्यादा गाठली आहे.
    - आपल्या इंटरनेट सेवा प्रदात्यासह कनेक्टिव्हिटी समस्या.
    - वॉलेटमधील अपुरा निधी.
    - जारीकर्ता बँक किंवा लाभार्थी बँकेकडून कनेक्टिव्हिटीचा मुद्दा.

  • केवायसी
    • "मिनिमम केवायसी" म्हणजे काय आणि ते कसे करावे?

      एरोनपे बरोबर नोंदणी केलेल्या नवीन वापरकर्त्यांसाठी किमान केवायसी अनिवार्य आहे. एरोनपे मध्ये प्रथम व्यवहार करणे ही मुख्य प्रक्रिया आहे. आपल्याला आपले अधिकृत वैध सरकारी कागदपत्रे जसे की वाहन चालविणे परवाना, मतदार ओळखपत्र, पॅन कार्ड (कोणीही) अपलोड करावे लागतील. त्यानंतर, आपल्याला एका महिन्यात 10,000 च्या वॉलेट मर्यादा मिळेल.
      - "मिनिमम केवायसी" करण्यासाठी या चरणांचे अनुसरण करा.
      - नेव्हिगेशन बारच्या वरच्या डाव्या कोपS्यावर निवडा.
      - अपलोड केवायसी बटणावर क्लिक करा.
      - आपल्या अधिकृत वैध सरकारी कागदपत्रांचा तपशील भरा.
      "" आता सत्यापित करा "बटण निवडा.
      तुम्हाला दरमहा 10000 रुपये पाकीट मर्यादा मिळेल.

    • "मॅक्सिमम केवायसी" म्हणजे काय आणि ते कसे करावे?

      ज्या वापरकर्त्यांना एरोनपे मध्ये 10,000 पेक्षा जास्त व्यवहार करण्याची आवश्यकता आहे त्यांच्यासाठी कमाल केवायसी अनिवार्य आहे. येथे आपल्याला आपल्या "आधार कार्ड" द्वारे आपले तपशील सत्यापित करणे आवश्यक आहे. आपल्या "कमाल केवायसी" नंतर आपल्याला एका महिन्यात आपल्या एरोनपे वॉलेटमध्ये 1,00,000 मर्यादा मिळेल.
      "कमाल केवायसी" करण्यासाठी नमूद केलेल्या चरणांचे अनुसरण करा.
      - डाव्या वरच्या कोपर्यात नेव्हिगेशन बार निवडा.
      - अपलोड कमाल केवायसी बटण निवडा.
      - येथे आपल्याला आधार एक्सएमएल फाइल अपलोड करण्याची आवश्यकता आहे.
      - तुमच्याकडे आधार एक्सएमएल फाइल असेल तर होय निवडा किंवा तुमच्याकडे आधार एक्सएमएल फाइल नसेल तर नाही निवडा.
      - होय निवडल्यानंतर तुम्हाला तेथे एक एक्सएमएल फाईल अपलोड करावी लागेल.
      - नाही निवडल्यानंतर नवे पान उघडेल, त्यानंतर तुम्हाला तुमचा आधार क्रमांक (यूआयडी) प्रविष्ट करावा लागेल.
      - सुरक्षा कोड प्रविष्ट करा. (जे चित्रात दिसत आहेत)

      - पर्याय पाठवा ओटीपी - ओटीपी प्रविष्ट करा.
      - सामायिक कोड प्रविष्ट करा. (उदा: 1234)
      - पुढे जा बटन निवडा - आपला सामायिक कोड प्रविष्ट करा.
      तुम्हाला वॉलेट लिमिट Rs०० रुपये मिळेल. 200000 दरमहा.

    • रिचार्ज आणि बिल देयके
    • माझा रिचार्ज अयशस्वी झाल्यास मला परतावा कसा मिळेल?

      अपयशी ठरल्यास, निधी आपल्या एरोनपे खात्यावर परत जमा केला जाईल.

    • मी प्रीपेड मोबाईल रिचार्ज / पोस्टपेड बिलाची भरपाई कशी करू शकतो?

      आपल्या एरोनपे मोबाईल अ‍ॅपवर लॉग इन करा. आवश्यक विभाग प्रविष्ट करा.
      प्रीपेड रिचार्जसाठी, फक्त आपला प्रीपेड मोबाइल नंबर प्रविष्ट करा, ऑपरेटर निवडा आणि रिचार्ज योजना निवडा आणि देय द्या अधिकृत करा.
      पोस्टपेड बिलाच्या देयकासाठी, फक्त आपला पोस्टपेड मोबाइल नंबर प्रविष्ट करा, ऑपरेटर निवडा, रक्कम प्रविष्ट करा आणि देय द्या.

    • जर माझे प्रीपेड मोबाइल रिचार्ज / पोस्टपेड बिल भरणा अयशस्वी झाला तर काय करावे?

      आम्ही आपली चिंता समजून घेतो आणि आपल्याला खात्री करुन देऊ इच्छितो की आपले पैसे सुरक्षित आहेत. आपले रिचार्ज एकाधिक कारणांमुळे अयशस्वी होऊ शकते:
      - मोबाइल नेटवर्क ऑपरेटरच्या शेवटी प्रतिसाद देण्यास विलंब झाला.
      - आपण निवडलेली प्रीपेड रिचार्ज योजना सध्या उपलब्ध नाही.
      - कनेक्टिव्हिटीची समस्या उद्भवू शकते ज्यामुळे रिचार्ज व्यवहाराची प्रक्रिया पूर्ण होऊ शकली नाही.

    • एरोनपेद्वारे मी कोण आणि कसे लँडलाईन बिले भरू शकतो?

      आपण एअरटेल लँडलाईन, बीएसएनएल लँडलाईन, एमटीएनएल दिल्ली / मुंबई बिले एरोनपेवर भरू शकता. कृपया आमच्या एरोनपे अ‍ॅपवरील ‘लँडलाईन’ विभागास भेट द्या, ऑपरेटर निवडा, फक्त आपला लँडलाईन नंबर प्रविष्ट करा, बिल मिळवा, रक्कम प्रविष्ट करा आणि देय द्या.

    • मी रीचार्ज करण्यात अक्षम आहे, हे पुन्हा पुन्हा अयशस्वी होत आहे. का?

      ऑपरेटरच्या शेवटी झालेल्या समस्येमुळे रिचार्ज अयशस्वी होऊ शकते. आम्ही तुम्हाला विनंती करतो की काही काळानंतर पुन्हा प्रयत्न करा. जर आपला नंबर लावला असेल तर, योग्य ऑपरेटर निवडा आणि व्यक्तिचलितपणे वर्तुळ करा.

    • मी बिल भरण्यास अक्षम का आहे?

      कृपया तपासा की आपण तपशील योग्यपणे प्रविष्ट केला आहे?

      ऑपरेटरच्या शेवटी झालेल्या समस्येमुळे देय अयशस्वी होऊ शकते. आम्ही सुचवितो की आपण थोड्या वेळाने पुन्हा प्रयत्न करा.

    • चुकीचा नंबर रिचार्ज केला?

      हे ऐकून आम्ही दिलगीर आहोत परंतु रीचार्ज विनंतीवर ऑपरेटरद्वारे यशस्वीरित्या प्रक्रिया केली गेली आहे आणि एकदा विनंतीवर प्रक्रिया झाल्यानंतर आमच्याकडे कोणतेही नियंत्रण नाही. आम्ही आपणास विनंती करतो की आपण ऑपरेटर संदर्भ क्रमांक (ओआरएन) सोबत ऑपरेटरकडे जावे आणि त्यांना रक्कम परत मागण्याची विनंती करा. आपण "इतिहास" वरून ओआरएन मिळवू शकता (तळाशी) -----> "पुनर्भरण इतिहास". ही उदाहरणे टाळण्यासाठी आम्ही तुम्हाला विनंती करतो की कोणताही व्यवहार पूर्ण करण्यापूर्वी त्याचा तपशिलांचा आढावा घ्या.

आमच्याबद्दल काही प्रश्न आहे का?

आमच्याशी संपर्क साधा मोकळ्या मनाने

Contact Us