favicon1

முடிவு மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல்

அறிமுகம் ஒரு ஆறுதல் மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப் பெறும் கொள்கை

ரீசார்ஜ் மற்றும் பில் செலுத்தும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் கொள்கைகள்

ப்ரீபெய்ட் மற்றும் டி.டி.எச் ரீசார்ஜ் ஆகியவற்றின் அனைத்து விற்பனையும் இறுதியானது மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் அல்லது பரிமாற்றம் அனுமதிக்கப்படாது. நீங்கள் வாங்கும் மொபைல் எண் அல்லது டி.டி.எச் கணக்கு எண் மற்றும் அந்த வாங்குதல்களின் விளைவாக ஏற்படும் அனைத்து கட்டணங்களுக்கும் நீங்கள் பொறுப்பு என்பதை தயவுசெய்து அறிவுறுத்தவும். தவறான மொபைல் எண் அல்லது டி.டி.எச் கணக்கு எண்ணுக்கு ரீசார்ஜ் வாங்குவதற்கு ஏரோன்பே பொறுப்பல்ல.

இருப்பினும், தளம் / பயன்பாட்டில் நீங்கள் ஒரு பரிவர்த்தனை முடிந்ததும், உங்கள் அட்டை அல்லது வங்கிக் கணக்கில் பணம் வசூலிக்கப்பட்டாலும், பரிவர்த்தனை முடிந்த 24 மணி நேரத்திற்குள் ஒரு ரீசார்ஜ் வழங்கப்படவில்லை என்றால் நீங்கள் எங்களுக்குத் தெரிவிக்கலாம் எங்களுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்புவதன் மூலம் support@aeronpay.in அல்லது ஆதரவு பக்கத்தில் ஒரு டிக்கெட்டை உயர்த்தவும். அத்தகைய சூழ்நிலையில் நீங்கள் முழு பணத்தைத் திரும்பப் பெற உரிமை பெறுவீர்கள். மொபைல் எண் அல்லது டி.டி.எச் கணக்கு எண், நுகர்வோர் எண், ஆபரேட்டர் பெயர், பரிவர்த்தனை மதிப்பு, பரிவர்த்தனை தேதி மற்றும் ஆர்டர் எண், ஏரோன்பே இந்த சம்பவத்தை விசாரிக்கும், மேலும் பணம் உண்மையில் வசூலிக்கப்பட்டதாகக் கண்டறியப்பட்டால், பின்வரும் விவரங்களை மின்னஞ்சலில் சேர்க்குமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம். ரீசார்ஜ் / பிபிபிஎஸ் பரிவர்த்தனைகளை வழங்காமல் உங்கள் அட்டை அல்லது வங்கிக் கணக்கில் செலுத்தினால், உங்கள் மின்னஞ்சல் பெறப்பட்ட நாளிலிருந்து 5 முதல் 7 வேலை நாட்களுக்குள் பணம் திருப்பித் தரப்படும்.

வழக்குகளுக்கு, நீங்கள் உங்கள் ஏரோன்பேயில் இருந்து கணக்கு நிலுவைத் தொகையை ரீசார்ஜ் / பில் செலுத்துதல் செய்கிறீர்கள் மற்றும் நீங்கள் ஒரு வெற்றிகரமான உறுதிப்பாட்டைப் பெற்றிருக்கிறீர்கள், ஆனால் ரீசார்ஜ் / பில் கொடுப்பனவு அல்லது வேறு ஏதேனும் ஒரு வழக்கைப் பெறவில்லை என்றால், ஆதரவில் ஆதரவு டிக்கெட்டைத் திறந்து புகாரை பதிவு செய்ய உங்களை வரவேற்கிறோம். பக்கம் அல்லது எங்களுக்கு மின்னஞ்சல் support@aeronpay.in நாங்கள் உங்களுக்கு விரைவான தீர்மானத்தை வழங்குவோம்.

பண பரிமாற்ற பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் கொள்கை:

பண பரிமாற்ற பரிவர்த்தனைகளில், சேவை 99% வரை நேரம் மற்றும் நிகழ்நேர நிலை வங்கி கூட்டாளர்களிடமிருந்து புதுப்பிக்கப்படுகிறது. சில பரிவர்த்தனைகளில் தவறான பயனாளி கணக்கு அல்லது வங்கி சேவையகம் காரணமாக பயனாளி வங்கி முடிவில் இருந்து நிலுவையில் உள்ளது, பின்னர் அது T + 2 வேலை நாட்களில் உங்கள் ஏரோன்பே பணப்பையில் தானாக வரவு வைக்கப்படும்.

பரிசு அட்டை திருப்பிச் செலுத்தும் கொள்கை:

பரிசு அட்டையின் அனைத்து விற்பனையும் இறுதியானது மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் அல்லது பரிமாற்றம் அனுமதிக்கப்படாது. தயவுசெய்து பண பரிமாற்ற பரிவர்த்தனைகள் சேவை 99% நேரம் மற்றும் வங்கி கூட்டாளர்களிடமிருந்து உண்மையான நேர நிலை புதுப்பிக்கப்பட்டுள்ளது. சில பரிவர்த்தனைகளில் தவறான பயனாளி கணக்கு அல்லது வங்கி சேவையகம் காரணமாக பயனாளி வங்கி முடிவில் இருந்து நிலுவையில் உள்ளது, பின்னர் அது T + 2 வேலை நாட்களில் உங்கள் ஏரோன்பே பணப்பையில் தானாக வரவு வைக்கப்படும்.

தளம் / பயன்பாட்டில் நீங்கள் ஒரு பரிவர்த்தனை முடித்த சில சந்தர்ப்பங்களில், உங்கள் அட்டை அல்லது வங்கிக் கணக்கில் பணம் வசூலிக்கப்பட்டுள்ளது, ஆனால் பரிவர்த்தனை முடிந்த 8 மணி நேரத்திற்குள் ஒரு பரிசு அட்டை வழங்கப்படவில்லை, பின்னர் நீங்கள் எங்களுக்குத் தெரிவிக்கலாம் எங்களுக்கு ஒரு மின்னஞ்சல் ஆதரவை அனுப்புகிறது அல்லது ஆதரவு பக்கத்தில் ஒரு டிக்கெட்டை உயர்த்தவும். அத்தகைய சூழ்நிலையில் நீங்கள் முழு பணத்தைத் திரும்பப் பெற உரிமை பெறுவீர்கள். பின்வரும் விவரங்களை மின்னஞ்சலில் சேர்க்குமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம் - பரிசு அட்டை ஆபரேட்டர், தொகை, வாங்கிய தேதி, ஏரோன்பே இந்த சம்பவத்தை விசாரிக்கும், மேலும் பரிசு அட்டை கொள்முதல் செய்யாமல் உங்கள் அட்டை அல்லது வங்கி கணக்கில் உண்மையில் வசூலிக்கப்பட்ட பணம் கண்டறியப்பட்டால் உங்கள் மின்னஞ்சல் பெறப்பட்ட நாளிலிருந்து 5 முதல் 7 வேலை நாட்களுக்குள் உங்களுக்கு பணம் திருப்பித் தரப்படும்.

அன்புடன்:

ஏரோன்பே வாலட் | இந்தியா

மின்னஞ்சல்: support@aeronpay.in

வாட்ஸ்அப் சாட்போட்: 9460933332

("ஏரோன்ஃபிளை குரூப் ஆஃப் கம்பெனியின் ஒரு துணிகர")