favicon1

റദ്ദാക്കൽ, റീഫണ്ട് നയം

Last updated on January 18th, 2021

റദ്ദാക്കലിനും റീഫണ്ട് നയത്തിനും ആമുഖം

റീചാർജുകളും ബിൽ പേയ്‌മെന്റ് റീഫണ്ട് നയങ്ങളും

പ്രീപെയ്ഡ്, ഡിടിഎച്ച് റീചാർജ് എന്നിവയുടെ എല്ലാ വിൽപ്പനയും അന്തിമമാണ്, റീഫണ്ടോ എക്സ്ചേഞ്ചോ അനുവദനീയമല്ല. നിങ്ങൾ റീചാർജ് വാങ്ങുന്ന മൊബൈൽ നമ്പർ അല്ലെങ്കിൽ ഡിടിഎച്ച് അക്ക number ണ്ട് നമ്പറിനും ആ വാങ്ങലുകളുടെ ഫലമായുണ്ടാകുന്ന എല്ലാ നിരക്കുകൾക്കും നിങ്ങൾ ഉത്തരവാദിയാണെന്ന് ദയവായി ഉപദേശിക്കുക. തെറ്റായ മൊബൈൽ‌ നമ്പറിനോ ഡി‌ടി‌എച്ച് അക്ക number ണ്ട് നമ്പറിനോ റീചാർജ് വാങ്ങുന്നതിന് എയറോൺ‌പേ ഉത്തരവാദിയല്ല.

എന്നിരുന്നാലും, സൈറ്റ് / ആപ്പിൽ നിങ്ങൾ ഒരു ഇടപാട് പൂർത്തിയാക്കി, നിങ്ങളുടെ കാർഡിലേക്കോ ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടിലേക്കോ പണം ഈടാക്കിയെങ്കിലും ഇടപാട് പൂർത്തിയായി 24 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ ഒരു റീചാർജ് ഡെലിവർ ചെയ്തിട്ടില്ലെങ്കിൽ നിങ്ങൾ ഞങ്ങളെ അറിയിക്കാം ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു ഇമെയിൽ അയച്ചുകൊണ്ട്support@aeronpay.in അല്ലെങ്കിൽ പിന്തുണ പേജിൽ ഒരു ടിക്കറ്റ് ഉയർത്തുക. അത്തരമൊരു സാഹചര്യത്തിൽ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു മുഴുവൻ റീഫണ്ടിനും അർഹതയുണ്ട്. ഇനിപ്പറയുന്ന വിശദാംശങ്ങൾ ഇമെയിലിൽ ഉൾപ്പെടുത്താൻ ഞങ്ങൾ നിങ്ങളോട് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു - മൊബൈൽ നമ്പർ അല്ലെങ്കിൽ ഡിടിഎച്ച് അക്കൗണ്ട് നമ്പർ, ഉപഭോക്തൃ നമ്പർ, ഓപ്പറേറ്റർ നാമം, ഇടപാട് മൂല്യം, ഇടപാട് തീയതി, ഓർഡർ നമ്പർ, എയറോൺ‌പേ സംഭവത്തെക്കുറിച്ച് അന്വേഷിക്കും, പണം യഥാർത്ഥത്തിൽ ഈടാക്കിയതായി കണ്ടെത്തിയാൽ റീചാർജ് / ബി‌ബി‌പി‌എസ് ഇടപാടുകൾ ഡെലിവറി ചെയ്യാതെ നിങ്ങളുടെ കാർഡിലേക്കോ ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടിലേക്കോ നിങ്ങളുടെ ഇമെയിൽ സ്വീകരിച്ച തീയതി മുതൽ 5 മുതൽ 7 പ്രവൃത്തി ദിവസത്തിനുള്ളിൽ പണം തിരികെ നൽകും.

കേസുകൾ‌ക്ക്, നിങ്ങളുടെ എയറോൺ‌പേ അക്ക balance ണ്ട് ബാലൻ‌സിൽ‌ നിന്നും നിങ്ങൾ‌ റീചാർ‌ജ് / ബിൽ‌ പേയ്‌മെൻറ് നടത്തുകയാണെങ്കിലും നിങ്ങൾക്ക് ഒരു വിജയ സ്ഥിരീകരണം ലഭിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും റീചാർ‌ജ് / ബിൽ‌ പേയ്‌മെൻറ് അല്ലെങ്കിൽ‌ മറ്റേതെങ്കിലും കേസുകൾ‌ ലഭിച്ചിട്ടില്ലെങ്കിൽ‌, പിന്തുണയിൽ‌ ഒരു പിന്തുണ ടിക്കറ്റ് തുറന്ന് പരാതി രേഖപ്പെടുത്താൻ‌ നിങ്ങൾ‌ക്ക് സ്വാഗതം പേജ് അല്ലെങ്കിൽ മെയിൽ ചെയ്യുക support@aeronpay.in ഞങ്ങൾ നിങ്ങൾക്ക് ദ്രുത മിഴിവ് നൽകും.

മണി ട്രാൻസ്ഫർ റീഫണ്ട് നയം:

മണി ട്രാൻസ്ഫർ ഇടപാടുകളിൽ സേവനം 99% അപ് ടൈം ആണ്, ബാങ്കിംഗ് പങ്കാളികളിൽ നിന്ന് തത്സമയ സ്റ്റാറ്റസ് അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്യുന്നു. ചില ഇടപാടുകളിൽ തെറ്റായ ഗുണഭോക്തൃ അക്ക or ണ്ട് അല്ലെങ്കിൽ ബാങ്ക് സെർവർ ഡ down ൺ കാരണം ഗുണഭോക്തൃ ബാങ്ക് അവസാനത്തിൽ നിന്ന് തീർപ്പുകൽപ്പിച്ചിട്ടില്ല, തുടർന്ന് ടി + 2 പ്രവൃത്തി ദിവസങ്ങളിൽ ഇത് നിങ്ങളുടെ എയറോൺ‌പേ വാലറ്റിലേക്ക് യാന്ത്രികമായി ക്രെഡിറ്റ് ചെയ്യപ്പെടും.

ഗിഫ്റ്റ് കാർഡ് റീഫണ്ട് നയം:

ഗിഫ്റ്റ് കാർഡിന്റെ എല്ലാ വിൽപ്പനയും അന്തിമമാണ്, റീഫണ്ടോ എക്സ്ചേഞ്ചോ അനുവദിക്കില്ല. ദയവായി മണി ട്രാൻസ്ഫർ ഇടപാടുകൾ സേവനം 99% അപ് ടൈം ആണ്, ബാങ്കിംഗ് പങ്കാളികളിൽ നിന്ന് തത്സമയ സ്റ്റാറ്റസ് അപ്‌ഡേറ്റുചെയ്‌തു. ചില ഇടപാടുകളിൽ തെറ്റായ ഗുണഭോക്തൃ അക്ക or ണ്ട് അല്ലെങ്കിൽ ബാങ്ക് സെർവർ ഡ down ൺ കാരണം ഗുണഭോക്തൃ ബാങ്ക് അവസാനത്തിൽ നിന്ന് തീർപ്പുകൽപ്പിച്ചിട്ടില്ല, തുടർന്ന് ടി + 2 പ്രവൃത്തി ദിവസങ്ങളിൽ ഇത് നിങ്ങളുടെ എയറോൺ‌പേ വാലറ്റിലേക്ക് യാന്ത്രികമായി ക്രെഡിറ്റ് ചെയ്യപ്പെടും.

സൈറ്റ് / ആപ്പിൽ നിങ്ങൾ ഒരു ഇടപാട് പൂർത്തിയാക്കി, നിങ്ങളുടെ കാർഡിലേക്കോ ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടിലേക്കോ പണം ഈടാക്കിയെങ്കിലും ഇടപാട് പൂർത്തിയായി 8 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ ഒരു ഗിഫ്റ്റ് കാർഡ് ഡെലിവർ ചെയ്തിട്ടില്ലെങ്കിൽ നിങ്ങൾ ഞങ്ങളെ അറിയിച്ചേക്കാം ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു ഇമെയിൽ പിന്തുണ അയയ്ക്കുക അല്ലെങ്കിൽ പിന്തുണ പേജിൽ ഒരു ടിക്കറ്റ് ഉയർത്തുക. അത്തരമൊരു സാഹചര്യത്തിൽ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു മുഴുവൻ റീഫണ്ടിനും അർഹതയുണ്ട്. ഇനിപ്പറയുന്ന വിശദാംശങ്ങൾ ഇമെയിലിൽ ഉൾപ്പെടുത്താൻ ഞങ്ങൾ നിങ്ങളോട് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു - ഗിഫ്റ്റ് കാർഡ് ഓപ്പറേറ്റർ, തുക, വാങ്ങിയ തീയതി, എയറോൺ‌പേ സംഭവത്തെക്കുറിച്ച് അന്വേഷിക്കും, കൂടാതെ ഗിഫ്റ്റ് കാർഡ് വാങ്ങലുകൾ ഡെലിവറി ചെയ്യാതെ നിങ്ങളുടെ കാർഡിലേക്കോ ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടിലേക്കോ പണം ഈടാക്കിയതായി കണ്ടെത്തിയാൽ നിങ്ങളുടെ ഇമെയിൽ സ്വീകരിച്ച തീയതി മുതൽ 5 മുതൽ 7 പ്രവൃത്തി ദിവസത്തിനുള്ളിൽ നിങ്ങൾക്ക് പണം തിരികെ നൽകും.

ആദരവോടെ:

എയറോൺ‌പേ വാലറ്റ് | ഇന്ത്യ

ഇമെയിൽ: support@aeronpay.in

വാട്ട്‌സ്ആപ്പ് ചാറ്റ്ബോട്ട്: 9460933332

("എയറോൺഫ്ലൈ ഗ്രൂപ്പ് ഓഫ് കമ്പനിയുടെ" ഒരു സംരംഭം")