favicon1

निष्कर्ष आणि परतावा धोरण

Last updated on January 18th, 2021

परिचय हे एक सांत्वन आणि परतावा धोरण आहे

रिचार्ज आणि बिल पेमेंट परतावा धोरणे

प्रीपेड आणि डीटीएच रिचार्जची सर्व विक्री अंतिम आहे आणि परतावा किंवा एक्सचेंजची परवानगी नाही. कृपया असा सल्ला द्या की आपण खरेदी केलेला मोबाईल नंबर किंवा डीटीएच खाते क्रमांक आणि त्या खरेदीसाठी आलेल्या सर्व शुल्कासाठी आपण जबाबदार आहात. एरोनपे चुकीच्या मोबाईल नंबर किंवा डीटीएच खाते क्रमांकासाठी कोणत्याही रिचार्ज खरेदीसाठी जबाबदार नाही.

तथापि, अशा परिस्थितीत जेव्हा आपण एखादे व्यवहार साइट / अॅपवर पूर्ण केले आहेत आणि आपल्या कार्ड किंवा बँक खात्यावर पैसे आकारले गेले आहेत परंतु व्यवहार पूर्ण झाल्यानंतर 24 तासांच्या आत रिचार्ज दिलेला नाही तर आपण आम्हाला कळवू शकता आम्हाला support@aeronpay.in वर ईमेल पाठवून किंवा समर्थन पृष्ठावरील तिकीट वाढवा. अशा परिस्थितीत आपण संपूर्ण परताव्यास पात्र आहात. आम्ही आपल्याला खालील तपशीलांसह ईमेलमध्ये समाविष्ट करण्याची विनंती करतो - मोबाइल नंबर किंवा डीटीएच खाते क्रमांक, ग्राहक क्रमांक, ऑपरेटरचे नाव, व्यवहाराचे मूल्य, व्यवहाराची तारीख आणि ऑर्डर क्रमांक, erरॉन पे घटनेची चौकशी करेल आणि जर असे आढळले की खरोखरच पैसे घेतले आहेत रिचार्ज / बीबीपीएस व्यवहाराची नोंद न करता आपल्या कार्ड किंवा बँक खात्यात आपण नंतर ईमेल प्राप्त झाल्याच्या तारखेपासून 5 ते 7 कार्य दिवसात पैसे परत केले जातील.

प्रकरणांकरिता, आपण आपल्या एरोनपे खात्यातून रिचार्ज / बिल पेमेंट करीत असल्यास आणि आपल्याला यशस्वी पुष्टी मिळाली आहे परंतु रिचार्ज / बिल पेमेंट किंवा इतर कोणत्याही प्रकारची प्राप्ती मिळाली नाही तर समर्थनावर समर्थन तिकीट उघडून तक्रार नोंदविण्यास आपले स्वागत आहे पृष्ठ किंवा आम्हाला support@aeronpay.in वर मेल करा आम्ही आपल्याला द्रुत निराकरण प्रदान करू.

पैसे हस्तांतरण परतावा धोरण:

मनी ट्रान्सफर ट्रान्झॅक्शनमध्ये सर्व्हिस ही 99% अप टाईम आणि रिअल टाइम स्टेटस बँकिंग पार्टनरकडून अद्यतनित केली जाते. चुकीचे लाभार्थी खाते किंवा बँक सर्व्हर डाऊनलोड झाल्यामुळे काही व्यवहार लाभार्थी बँकेच्या शेवटी प्रलंबित असतात, तर ते टी + २ कार्य दिवसात आपल्या एरोनपे वॉलेटमध्ये स्वयंचलितपणे जमा केले जाईल.

गिफ्ट कार्ड परतावा धोरणः

गिफ्ट कार्डची सर्व विक्री अंतिम असून तेथे परतावा किंवा देवाणघेवाण करण्यास परवानगी मिळणार नाही. प्लीज इन मनी ट्रान्सफर ट्रान्झॅक्शन सर्व्हिस ही 99% अप टाईम आणि रिअल टाइम स्टेटस बँकिंग पार्टनरकडून अद्यतनित केली जातात. चुकीचे लाभार्थी खाते किंवा बँक सर्व्हर डाऊनलोड झाल्यामुळे काही व्यवहार लाभार्थी बँकेच्या शेवटी प्रलंबित असतात, तर ते टी + २ कार्य दिवसात आपल्या एरोनपे वॉलेटमध्ये स्वयंचलितपणे जमा केले जाईल.

काही प्रकरणांमध्ये जेव्हा आपण साइट / अॅपवर व्यवहार पूर्ण केले आहेत आणि आपल्या कार्ड किंवा बँक खात्यावर पैसे आकारले गेले आहेत परंतु आपल्या गिफ्ट कार्डने व्यवहार पूर्ण झाल्याच्या 8 तासांच्या आत वितरित केले नाही तर आपण आम्हाला आमच्याद्वारे कळवू शकता आम्हाला ईमेल समर्थन पाठविणे किंवा समर्थन पृष्ठावरील तिकीट वाढवणे. अशा परिस्थितीत आपण संपूर्ण परताव्यास पात्र आहात. आम्ही आपल्याला खालील तपशीलांसह ईमेलमध्ये समाविष्ट करण्याची विनंती करतो - गिफ्ट कार्ड ऑपरेटर, रक्कम, खरेदीची तारीख, एरनपे या घटनेची चौकशी करेल आणि जर गिफ्ट कार्ड खरेदी केल्याशिवाय आपल्या कार्ड किंवा बँक खात्यावर खरोखरच पैसे आकारले गेले असे आढळले तर आपल्याला आपला ईमेल प्राप्त झाल्यापासून 5 ते 7 कार्य दिवसात पैसे परत केले जातील.

साभारः

एरोनपे वॉलेट | भारत

ईमेल: support@aeronpay.in

व्हॉट्सअॅप चॅटबॉट: 9460933332

("एयर्नफ्लाय ग्रुप ऑफ कंपनी" चे उद्यम)